I Công ty chỉ chấp nhận trả hàng, đổi hàng khi phát sinh các trường hợp sau:
– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Hàng bị lỗi
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
– Bảo hành theo chính sách bảo hành của Thiên An Phú
– Không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…
– Thoả thuận giữa chúng tôi và Khách hàng
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận với nhân viên giao hàng.
II. Công ty sẽ không chấp nhận cho trả hàng, đổi hàng khi :
– Không chấp nhận việc hoàn trả lại hàng hóa đã mua (trừ trường hợp đặc biệt)
– Quá 05 ngày kể từ khi Khách hàng nhận được hàng (không tính thời gian vận chuyển hàng hóa)
– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Thiên An Phú
– Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất
– Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
III. Hoàn trả tiền hàng & bồi hoàn thiệt hại phát sinh:
1. Điều kiện đặc biệt
* Đảm bảo
Công ty không đảm bảo khách hàng đã đặt mua sản phẩm dịch vụ trước sẽ nhận được đơn đặt hàng này khi xảy ra sự cố bất thường. Chúng tôi sẽ thực hiện chính sách Bồi hoàn và hoàn trả.
* Chuyển nhượng
Khách hàng đã đặt hàng không được chuyển nhượng đơn đặt hàng của mình cho người khác mà không được sự đồng ý của Thiên An trước.
* Đối hàng hóa hoặc thay đổi thời điểm thực hiện đơn hàng
Khách hàng mua hàng hóa có thể chuyển đơn đặt hàng của mình sang một thời điểm thực hiện khác hoặc chuyển đổi sang hàng hóa khác.Tuy nhiên, nếu Thiên An không có khả năng đáp ứng theo yêu cầu hợp lý, khách hàng sẽ được hoàn trả lại số tiền đã đặt hàng và sẽ phải trả những chi phí phát sinh (nếu có).
* Bồi hoàn cho dịch vụ
Trường hợp khách hàng không nhận được dịch vụ đã đặt do lỗi của Thiên An, khách hàng sẽ được bồi thường bằng việc hoàn trả lại tiền hoặc được yêu cầu phục vụ tiếp nếu có thể.
* Phân bổ lại đơn đặt hàng
Trong trường hợp xảy ra sự cố bất thường, chúng tôi sẽ chuyển khách hàng đã mua sản phẩm dịch vụ sang thời điểm khác hoặc hàng hóa dịch vụ khác tương ứng có thỏa thuận trước với khách hàng (nếu có thể) hoặc tạo ra một đơn đặt hàng mới tương ứng.
Trong trường hợp này, khách hàng sẽ không nhận được bồi hoàn.
Khách không đủ điều kiện để giao dịch trong quá trình xử lý đơn đặt hàng
Nếu Quý khách đã đặt hàng nhưng không đủ tiêu chuẩn để giao dịch trong quá trình xử lý đơn đặt hàng đó thì Quý khách sẽ bị đình chỉ đơn đặt hàng hoặc hủy bỏ với các chi phí phát sinh do bên đặt hàng chịu và chúng tôi không phải bồi hoàn gì.
2. Các trường hợp khách được bồi hoàn
– Thiết bị mà hành khách đăng ký bị hư hỏng và không có thiết bị khác thay thế.
– Khách đặt hàng nhưng vì lý do đặc biệt (có xác nhận) nên khách không đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ sản phẩm đã đặt.
– Để phục vụ một mục đích đặc biệt của doanh nghiệp, Thiên An Phú không thể cung cấp cho khách sản phẩm dịch vụ để gây thiệt hại cho khách hàng khác.
– Vì những lý do thay đổi (kể cả trường hợp bất khả kháng về thời tiết) và nhà cung cấp không thể sắp xếp thực hiện được việc xử lý đơn đặt hàng cho khách trên đơn đặt hàng mới
3. Hình thức bồi hoàn
Trong trường hợp khách hàng không nhận được sản phẩm dịch vụ đã đặt do lỗi của Nhà cung cấp, Thiên An Phú sẽ bồi hoàn cho khách hàng bằng sản phẩm dịch vụ tương ứng hoặc bằng tiền mặt tương đương giá trị đã được khách hàng chi trả trong quá trình đặt hàng. Việc bảo lưu giá trị cũng có giá trị cho các lần đặt hàng thanh toán sau.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thiết Bị Viễn Thông Thiên An Phú
Địa chỉ: 499/6/92H Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Email : bodamcamtayhcm@gmail.com
Hotline : 0915 486 858