I / BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành máy bộ đàm

Công ty chúng tôi cam kết chỉ phân phối, bán các sản phẩm máy bộ đàm nhập khẩu chính hãng.

1. Dịch vụ bảo hành.

Tất cả các thiết bị khách hàng mua tại ‘’Bộ đàm cầm tay’’ khi có sự cố sẽ được bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của công ty:
Telephone: 0915 486 858
Email: bodamcamtayhcm@gmail.com
Bảo hành tận nơi Tp.hcm.
– Khi có bất kỳ trục trặc gì xảy ra đối với thiết bị, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận được thông báo.
– Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục, chỉnh sửa ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để quý khách sử dụng tạm thời.
– Hàng quý chúng tôi sẽ có chương trình bảo trì định kỳ cho tất cả các thiết bị

2. Thời gian bảo hành.

– Ngoài thời hạn bảo hành miễn phí  ‘’Bộ đàm cầm tay ’’ vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa các thiết bị hư hỏng, khách hàng chỉ phải chịu chi phí các linh kiện thay thế.
– Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày mua, nếu thiết bị gặp sự cố chúng tôi sẽ đổi ngay thiết bị khác cho quý khách,

– Trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ khắc phục nhanh nhất, thời hạn tối đa không quá 5 ngày. Nếu quá thời hạn trên mà thiết bị của quý khách chưa khắc phục xong, chúng tôi sẽ đổi cho quý khách thiết bị khác tương đương với thiết bị cũ.

3. Các điều kiện bảo hành.

1. Các thiết bị được bảo hành nếu:
– Còn trong thời hạn bảo hành được quy định bởi nhà sản xuất và được ghi trong phiếu bảo hành,
– Có phiếu bảo hànhvà tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
2. Các thiết bị không được bảo hành nếu:
– Phiếu bảo hành và tem bảo hành dán trên thiết bị bị rách mờ hoặc tẩy xóa.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải của công ty.
– Hư hỏng do các nguyên nhân như thiên tai, hỏa hoạn, rơi vỡ, rạn nứt bụi bặm, nước vào, sử dụng sai điện áp quy định….
– Hư hỏng đối với các trường hợp về phần mềm thiết bị do khai báo sai thong số gây ra hiện tượng không sử dụng được.

4. Thời gian bảo hành:

– BODAMCAMTAY.VN bảo hành tất cả các sản phẩm máy bộ đàm 12 tháng (đối với thân máy)

– 06 tháng cho Pin và xạc Pin

II / Chính sách đổi trả

1,Công ty chỉ chấp nhận trả hàng, đổi hàng khi phát sinh các trường hợp sau: 

        – Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

       – Hàng bị lỗi

       – Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

       – Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

       – Bảo hành theo chính sách bảo hành của Thiên An Phú

       – Không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất…

       – Thoả thuận giữa Thiên An Phú và Khách hàng

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận với nhân viên giao hàng. 

2,Công ty sẽ không chấp nhận cho trả hàng, đổi hàng khi :

       – Không chấp nhận việc hoàn trả lại hàng hóa đã mua (trừ trường hợp đặc biệt)

       – Quá 05 ngày kể từ khi Khách hàng nhận được hàng (không tính thời gian vận chuyển hàng hóa)

       – Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Thiên An Phú

       – Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất

       – Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

       – Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.

 3. Hoàn trả tiền hàng & bồi hoàn thiệt hại phát sinh: 

1. Điều kiện đặc biệt

* Đảm bảo

      Thiên An Phú không đảm bảo khách hàng đã đặt mua sản phẩm dịch vụ trước sẽ nhận được đơn đặt hàng này khi xảy ra sự cố bất thường. Chúng tôi sẽ thực hiện chính sách Bồi hoàn và hoàn trả.  

 * Chuyển nhượng

       Khách hàng đã đặt hàng không được chuyển nhượng đơn đặt hàng của mình cho người khác mà không được sự đồng ý của Thiên An trước.

 * Đối hàng hóa hoặc thay đổi thời điểm thực hiện đơn hàng

       Khách hàng mua hàng hóa có thể chuyển đơn đặt hàng của mình sang một thời điểm thực hiện khác hoặc chuyển đổi sang hàng hóa khác.Tuy nhiên, nếu Thiên An Phú không có khả năng đáp ứng theo yêu cầu hợp lý, khách hàng sẽ được hoàn trả lại số tiền đã đặt hàng và sẽ phải trả những chi phí phát sinh (nếu có).

 * Bồi hoàn cho dịch vụ

      Trường hợp khách hàng không nhận được dịch vụ đã đặt do lỗi của Thiên An Phú , khách hàng sẽ được bồi thường bằng việc hoàn trả lại tiền hoặc được yêu cầu phục vụ tiếp nếu có thể.

 * Phân bổ lại đơn đặt hàng

      Trong trường hợp xảy ra sự cố bất thường, Thiên An Phú sẽ chuyển khách hàng đã mua sản phẩm dịch vụ sang thời điểm khác hoặc hàng hóa dịch vụ khác tương ứng có thỏa thuận trước với khách hàng (nếu có thể) hoặc tạo ra một đơn đặt hàng mới tương ứng.

Trong trường hợp này, khách hàng sẽ không nhận được bồi hoàn.

 Khách không đủ điều kiện để giao dịch trong quá trình xử lý đơn đặt hàng

     Nếu Quý khách đã đặt hàng nhưng không đủ tiêu chuẩn để giao dịch trong quá trình xử lý đơn đặt hàng đó thì Quý khách sẽ bị đình chỉ đơn đặt hàng hoặc hủy bỏ với các chi phí phát sinh do bên đặt hàng chịu và Thiên An Phú không phải bồi hoàn gì.

 2. Các trường hợp khách được bồi hoàn

       – Thiết bị mà hành khách đăng ký bị hư hỏng và không có thiết bị khác thay thế.  

       – Khách đặt hàng nhưng vì lý do đặc biệt (có xác nhận) nên khách không đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ sản phẩm đã đặt.

       – Để phục vụ một mục đích đặc biệt của doanh nghiệp, Thiên An Phú không thể cung cấp cho khách sản phẩm dịch vụ để gây thiệt hại cho khách hàng khác.

       – Vì những lý do thay đổi (kể cả trường hợp bất khả kháng về thời tiết) và nhà cung cấp không thể sắp xếp thực hiện được việc xử lý đơn đặt hàng cho khách trên đơn đặt hàng mới

 3. Hình thức bồi hoàn

   Trong trường hợp khách hàng không nhận được sản phẩm dịch vụ đã đặt do lỗi của Nhà cung cấp, Thiên An  Phú sẽ bồi hoàn cho khách hàng bằng sản phẩm dịch vụ tương ứng hoặc bằng tiền mặt tương đương giá trị đã được khách hàng chi trả trong quá trình đặt hàng. Việc bảo lưu giá trị cũng có giá trị cho các lần đặt hàng thanh toán sau.

 4. Các điều kiện của bảo lưu giá trị

Bảo lưu giá trị được sử dụng cho tất cả các đơn đặt hàng khác tại Thiên An Phú

·   Giá trị bảo lưu phải được sử dụng để đặt hàng trong vòng 3 tháng kể từ ngày cấp. Đơn đặt hàng được thanh toán bằng việc bảo lưu giá trị phải được thực hiện trong vòng 12 tháng từ ngày Bảo lưu giá trị được cấp. Bảo lưu giá trị được cấp được gửi qua đường email hoặc bằng văn bản trực tiếp cho Quý khách. Thien An Phú  sẽ không gia hạn thời gian sử dụng của bảo lưu giá trị để đặt hàng vì bất kỳ điều kiện nào. Trừ khi có quy định khác, đơn đặt hàng thanh toán bằng bảo lưu giá trị sẽ không được phép hoàn lại. Các thay đổi hạn chế được chấp nhận và khách hàng phải đóng phí. Các điều kiện tương ứng của điều lệ đặt hàng sẽ được áp dụng.

·   Khách hàng chỉ sử dụng Bảo lưu giá trị cho một lần thanh toán duy nhất. Số tiền còn dư (nếu có) sẽ không được hoàn lại

·   Bảo lưu giá trị chỉ có giá trị đặt hàng duy nhất cho người có tên trên Bảo lưu giá trị

Bảo lưu giá trị chỉ có thể thanh toán tối đa theo giá trị ghi trên để thanh toán tiền mua hàng, thuế, phí và các khoản phí khác liên quan đến các đặt hàng được thực hiện qua Internet tại địa chỉ www.tongdai.com.vn hoặc qua Phòng giao dịch, Trung tâm dịch vụ khách hàng của Thiên An Phú. Bảo lưu giá trị phải được sử dụng như đã quy định và không có bồi hoàn nếu như người được thụ hưởng không sử dụng. Bảo lưu này không được phép quy đổi ra tiền mặt, chỉ có thể sử dụng để mua các hàng hóa, dịch vụ khác

Xin lưu ý: Chi phí vận chuyển không được hoàn trả lại.

Trân trọng! Vui lòng hợp tác .